Dịch vụ quảng cáo online chuyên nghiệp, hiệu quả ở Quận 2

Dịch vụ quảng cáo online chuyên nghiệp, hiệu quả ở Quận 2

Dịch vụ quảng cáo online đem đến nhiều cơ hội giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số bán hàng, tối ưu lợi nhuận, tối đa doanh thu. Đặc biệt với sự phát triển của Thành phố Thủ Đức mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp trong khu vực quận 2, quận 9, Thủ Đức vươn mình trong giai đoạn mới. Bạn đã sẵn sàng thực hiện những thay đổi mới để thích ứng hơn với giai đoạn mới chưa? 

Nội dung sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những lý do mà các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp ở Quận 2 nói riêng cần quảng cáo online và những lợi ích vượt trội cho doanh nghiệp khi sử dụng các dịch vụ quảng cáo online nhé! 

Quảng cáo online quận 2 mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp phát triển

Sự thành lập của Thành phố Thủ Đức và các khu vực lân cận đem đến nhiều cơ hội kinh doanh

Sự thành lập của Thành Phố phía Đông đem đến nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp ở Quận 2, Quận 9, Thủ Đức phát triển. Một khu vực đắc địa mở ra nhiều tiềm năng giúp doanh nghiệp phát triển. 

Bạn cần nhanh chóng nắm bắt những cơ hội, vượt qua những thách thức và thực hiện nhanh chóng những chuyển đổi giúp doanh nghiệp sớm trở thành “người khổng lồ”. 

Quảng cáo online quận 2 mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp phát triển

Việc xây dựng chiến lược marketing bài bản chắc chắn sẽ mở ra nhiều cơ hội vàng cho doanh nghiệp phát triển vượt trội trong thời gian tới. 

Quảng cáo online đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp

Quảng cáo online đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp

Quảng cáo online đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối thông tin giữa doanh nghiệp và khách hàng. 

  • Doanh nghiệp thực hiện quảng cáo để định vị, giúp khách hàng biết mình là ai nếu doanh nghiệp mới thâm nhập thị trường. 
  • Trong giai đoạn đang phát triển, doanh nghiệp cần quảng cáo để tăng tần suất nhắc nhở khách hàng về hình ảnh thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng, nhanh chóng mở rộng và dần bao phủ thị trường. 
  • Nếu doanh nghiệp đang là người dẫn đầu, bạn cần quảng cáo để khẳng định vị trí số 1 trên thị trường, thông tin liên tục đến khách hàng để giữ khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới. 

Người tiêu dùng tiếp cận thông tin trên internet phát triển

Sự phát triển của công nghệ số đã thay đổi thói quen tìm kiếm thông tin của khách hàng. Internet dần trở thành kênh truyền thông số 1. Người dùng dành nhiều thời gian để lướt Facebook, tìm kiếm online, cập nhật nhanh các tin tức một cách tiện lợi với chiếc Smartphone.

Người tiêu dùng tiếp cận thông tin trên internet phát triển

Nếu khách hàng dành nhiều thời gian cho internet, doanh nghiệp cần nắm bắt cơ hội vàng để truyền thông hiệu quả đến khách hàng. Doanh nghiệp cần quan tâm đến việc đẩy mạnh quảng cáo internet để giúp doanh nghiệp gần hơn với khách hàng. 

Hành vi tiêu dùng của khách hàng có nhiều thay đổi 

Năm vừa qua là một năm đầy biến động, xảy ra nhiều thách thức khiến hành vi của khách hàng có nhiều thay đổi mạnh mẽ, đặc biệt trong thói quen mua sắm, tiêu dùng và quy trình mua hàng của khách hàng. 

Có thể nói, năm 2021 là năm bùng nổ của thị trường thương mại điện tử khi người tiêu dùng có xu hướng chuyển từ tiêu dùng mang đi sang tiêu dùng tại nhà, chuyển sang mua sắm đa kênh. 

Hành vi tiêu dùng của khách hàng có nhiều thay đổi

Hơn 50% khách hàng giảm tần suất ghé vào siêu thị, cửa hàng, tạp hóa, 25% chuyển sang mua sắm trực tuyến. Xu hướng này áp dụng chủ yếu lên các nền tảng di động, mở ra cơ hội gia tăng doanh số cho các nhà sản xuất và người bán lẻ. Nắm bắt cơ hội bắt đầu thực hiện các quảng cáo online sẽ xây dựng cho doanh nghiệp nền tảng tiếp cận khách hàng hiệu quả.

Khách hàng giảm hẳn tần suất ghé vào siêu thị, cửa hàng, tạp hóa để chuyển dần sang hình thức mua sắm trực tuyến mở ra cơ hội để gia tăng doanh số cho các nhà sản xuất và người bán lẻ. Nếu doanh nghiệp biết cách xây dựng các quảng cáo online sẽ tăng khả năng tiếp cận khách hàng hiệu quả. 

Doanh nghiệp cần nhìn nhận để bắt đầu chuyển mình, ứng dụng công nghệ số để phát triển doanh nghiệp hiệu quả. 

Những hình thức quảng cáo online được ưa chuộng nhất 2021

Năm 2021 có nhiều hình thức online giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng.

  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm – Search Engine Optimization (SEO):

Một trong những hình thức quảng cáo thịnh hành trong năm 2021 là dịch vụ SEO – mang lại kết quả phát triển bền vững cho các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. 

Căn cứ theo thói quen tìm kiếm thông tin, so sánh, đánh giá trên internet trước khi quyết định mua hàng của người tiêu dùng Việt, SEO chính xác là một hình thức quảng cáo online quan trọng gắn liền với công cụ tìm kiếm Google. 

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm - Search Engine Optimization (SEO)

Dịch vụ SEO là quá trình tối ưu nội dung bài viết và định dạng website với mục đích đưa website lên vị trí hiển thị tốt nhất trong kết quả tìm kiếm, giúp doanh nghiệp tăng khả năng nhận diện thương hiệu, khách hàng dần sẽ vào website một cách tự nhiên, đều đặn, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững theo thời gian. 

>> Xem thêm: Dịch vụ SEO từ khóa hiệu quả, uy tín ở Thủ Đức

  • Đón đầu thị trường bằng xu hướng tiếp thị qua mạng xã hội

Social Media là hình thức quảng cáo online phổ biến nhất. Là phương tiện hiệu quả giúp doanh nghiệp dễ dàng kết nối với khách hàng. 

Tiếp thị qua mạng xã hội 

Với việc Việt Nam nằm trong top 10 nước có số lượng người dùng Facebook nhiều nhất khu vực châu Á với hơn 30 triệu người dùng mỗi tháng, Facebook vẫn chứng minh được vị trí ông hoàng quảng cáo online tại đây. Các chiến dịch quảng cáo online trên mạng xã hội dễ dàng tạo ra những kết quả tích cực vì khả năng tiếp cận cao và tính lan truyền mạnh mẽ. 

  • Chạy quảng cáo Facebook 

Ngoài việc dùng Facebook để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp còn có thể dùng Facebook để chạy quảng cáo hiển thị tiếp cận trực tiếp khách hàng tiềm năng thông qua các đặc điểm về nhân khẩu học, thói quen sử dụng mạng xã hội. 

Vì vậy, Facebook nghiễm nhiên trở thành thiên đường quảng cáo cho mọi lĩnh vực, đặc biệt là các dịch vụ giải trí, tiêu dùng … khi doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng cũng như phát huy hiệu quả trong việc kết nối khách hàng hiện tại. 

>> Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook hiệu quả ở Thủ Đức

>> Xem thêm: Dịch vụ quản lý fanpage chuyên nghiệp ở Thủ Đức

  • Quảng cáo online trên công cụ tìm kiếm – Search Engine Marketing (SEM)

Quảng cáo online trên công cụ tìm kiếm - Search Engine Marketing (SEM)

Nếu như doanh nghiệp mất từ 3 – 6 tháng để tối ưu SEO, đưa trang web của mình lên một vị trí tốt trên kết quả tìm kiếm khiến doanh nghiệp tốn nhiều thời gian để tìm kiếm khách hàng thì SEM là hình thức trả phí để doanh nghiệp có thể đưa website lên trang đầu tìm kiếm của Google dễ dàng, nhanh chóng hơn.

  • Những dịch vụ quảng cáo online khác

Ngoài ra, doanh nghiệp có thể sử dụng những hình thức quảng cáo online khác như Blog Marketing, Email Marketing, Mobile Marketing, quảng cáo Tiktok, quảng cáo hiển thị … để tăng khả năng tiếp cận khách hàng.

Tùy theo từng sản phẩm hay dịch vụ, doanh nghiệp sẽ lựa chọn những hình thức quảng cáo online khác nhau, tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng trên lộ trình online của họ, giúp doanh nghiệp tăng thêm sức mạnh và giảm bớt bất lợi ở mức tối đa. 

Dịch vụ quảng cáo online hiệu quả ở Quận 2

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều nơi cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo online. Tuy nhiên, với năng lực làm việc hiệu quả đã được chứng minh và công nhận bởi nhiều khách hàng, chúng tôi tự tin giới thiệu đến bạn Media Gyancy là công ty dịch vụ quảng cáo online uy tín, hiệu quả ở Quận 2.

Media Gyancy là một trong những công ty đi đầu tại Quận 2 cung cấp dịch vụ quảng cáo online từ trước khi Marketing Online được nhiều người quan tâm như hiện nay. 

Ngoài những hình thức quảng cáo online phổ biến trên, chúng tôi còn đem đến doanh nghiệp bạn những dịch vụ khác để tối ưu hoạt động quảng cáo online hiệu quả như:

Dịch vụ quảng cáo online hiệu quả ở Quận 2

  • Đăng ký website với bộ công thương: Đăng ký website với bộ công thương là quy định bắt buộc đối với các website hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử. Khi đăng ký và thông báo với bộ công thương nghĩa là hàng hóa, dịch vụ hợp pháp, được cho phép phân phối và quảng bá, nâng cao uy tín, khiến người tiêu dùng tin tưởng vào thương hiệu của bạn hơn.
  • Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tốt là cách hiệu quả để truyền thông, mang bản sắc văn hóa của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng. Chúng tôi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đảm bảo các yếu tố giúp khách hàng có thể nhận ra thương hiệu doanh nghiệp của bạn ngay lập tức. 
  • Quảng cáo Google Shopping: là xu hướng quảng cáo không nên bỏ lỡ trong thời điểm này. Tất cả các doanh nghiệp đang kinh doanh đa dạng các dòng sản phẩm với website thương mại điện tử sẽ tận dụng tốt cơ hội từ Google Shopping.  
  • Quảng cáo hiển thị GDN: Giúp bạn quảng bá doanh nghiệp trên nhiều nền tảng khi khách hàng của bạn đang sử dụng thiết bị di động. Mạng hiển thị của Google tiếp cận 90% người dùng internet trên toàn thế giới, được thiết kế để doanh nghiệp dễ dàng tím đúng đối tượng khách hàng tiềm năng. 
  • Viết bài chuẩn SEO: Bài viết chuẩn SEO được chú trọng tối ưu nội dung nhằm thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm theo từ khóa của khách hàng và được triển khai các kỹ thuật SEO để thúc đẩy thứ hạng bài viết trên trang kết quả tìm kiếm. Nếu website có nhiều bài viết chuẩn SEO sẽ tạo cơ hội tiếp cận và giữ chân khách hàng cao.
  • Tạo, xác minh và tối ưu google map: Dịch vụ SEO Google Maps giúp đưa địa điểm doanh nghiệp của bạn lên google Map, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm địa điểm công ty của bạn.

Với 7 năm kinh nghiệm phát triển trong ngành quảng cáo online, cùng chuyên môn và quy trình làm việc bài bản, Media Gyancy tin rằng sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề về việc tiếp cận khách hàng mục tiêu và từ đó đạt được những kết quả mà doanh nghiệp mong muốn.

Đón đầu xu hướng quảng cáo online 2021 sẽ giúp doanh nghiệp của bạn nắm bắt được những cơ hội phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Media Gyancy vừa giới thiệu đến bạn tầm quan trọng của quảng cáo online trong thời đại mới và điểm qua những xu hướng quảng cáo online nổi bật nhất. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình và chi tiết về chiến dịch quảng cáo online hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

Chia sẻ
Tuan Tran
Kết bạn

Công ty TNHH Media Gyancy

MST:  031 602 9728

238/2 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

info@mediagyancy.com

0922 339 900

Media Gyancy