Chạy quảng cáo facebook bao nhiêu tiền?

Chạy quảng cáo facebook bao nhiêu tiền?

Với những người mới bắt đầu tìm hiểu về quảng cáo facebook, câu hỏi chạy facebook mất bao nhiêu tiền rất được quan tâm. Cùng Media Gyancy tìm hiểu về cách facebook tính tiền quảng cáo trong bài viết này!

Lợi ích của quảng cáo facebook

Theo số liệu thống kê, tính đến giữa năm 2020, Việt Nam có khoảng 69.280.000 người dùng sử dụng mạng xã hội Facebook, chiếm 70,1% toàn bộ dân số. Với lượng người dùng khổng lồ này, Facebook là một mảnh đất màu mỡ giúp các nhà quảng cáo khai thác và tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng.

Lợi ích của quảng cáo facebook

Chạy quảng cáo facebook bao nhiêu tiền?

Nhiều người khi bắt đầu chạy facebook thường đặt câu hỏi: “Chạy quảng cáo facebook tốn bao nhiêu tiền?”. Câu trả lời sẽ nằm ở số tiền bạn thiết lập lúc setup quảng cáo. Bạn có thể thiết lập ngân sách quảng cáo tùy theo chiến dịch và khả năng tài chính. Facebook sẽ cố gắng mang lại cho bạn nhiều kết quả nhất có thể với số tiền đó. Bạn hoàn toàn có thể chi tiêu 50.000vnđ hay 1 triệu đồng một ngày, phụ thuộc setup của bạn.

Lưu ý: Một số loại quảng cáo nâng cao yêu cầu số tiền chi tiêu tối thiểu để hoạt động. Facebook sẽ thông báo với bạn khi tạo quảng cáo.

Dịch vụ quảng cáo Facebook chuyên nghiệp tại quận 9

Có hai cách để xác định chi phí chạy quảng cáo Facebook:

  • Tổng số tiền đã chi tiêu (Overall amount spent)
  • Chi phí của mỗi kết quả bạn nhận được (Cost of each result)

Vì vậy, bạn có quyền kiểm soát số tiền quảng cáo và chiến lược giá thầu phù hợp. Ngoài ra, facebook còn cung cấp các cách khác để đảm bảo bạn chi tiêu không nhiều hơn mức bạn muốn:

  • Giới hạn chi tiêu của chiến dịch (Campaign spending limit): Đặt số tiền tối đa bạn sẵn sàng chi cho một chiến dịch quảng cáo nhất định.
  • Hạn mức chi tiêu của tài khoản (Account spending limit): Đặt số tiền tối đa bạn sẵn sàng chi tiêu trên tất cả các chiến dịch bạn đang chạy.

Chạy quảng cáo Facebook sẽ không có chi phí cố định vì phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: Ngân sách, tập khách hàng, sự cạnh tranh thị trường, mẫu quảng cáo,… Chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu thật kỹ các chính sách, cách tính giá bid của facebook để chạy quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất. 

Nếu bạn không có nhiều thời gian tìm hiểu facebook ads hay ngân sách quảng cáo có hạn, hãy lựa chọn agency uy tín để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.

>> Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo facebook chuyên nghiệp

Đơn vị chạy quảng cáo facebook chuyên nghiệp

Media Gyancy là agency chuyên chạy quảng cáo facebook chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm ở nhiều lĩnh vực, chúng tôi mang tới giải pháp facebook ads cho ra chuyển đổi cao nhất cho khách hàng. Chỉ từ 3.000.000đ, bạn đã có thể bắt đầu chạy quảng cáo cùng chúng tôi! Để nhận được tư vấn nhanh nhất, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Media Gyancy qua thông tin sau:

  • Địa chỉ:  238/2 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, Tp.HCM
  • Email:  info@mediagyancy.com
  • Số điện thoại: (028) 2201 2628
  • Fanpage: https://www.facebook.com/serve.giant.dreams

Đơn vị chạy quảng cáo facebook chuyên nghiệp

Chia sẻ
Tuan Tran
Kết bạn

Công ty TNHH Media Gyancy

MST:  031 602 9728

238/2 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

info@mediagyancy.com

0922 339 900

Media Gyancy